Mật ong manuka thần dược hỗ trợ điều trị bệnh đường tiêu hóa

by 02:31 0 nhận xét
Ngày nay, cuộc sống công nghiệp hối hả với nhiều nỗi lo toan, áp lực công việc, thói quen sinh hoạt ít vận động, ăn uống không điều độ, khiến các bệnh liên quan đến dạ dày trở nên phổ biến.
Đau dạ dày làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc của bạn, gây đau đớn và khó chịu. Bạn có thể chữa đau dạ dày tại nhà cực hiệu quả với bài thuốc từ mật ong.




Mật ong trong y học cổ truyền vừa làm thuốc bổ dưỡng vừa có tác dụng kháng khuẩn. Mật ong chứa đường glucoza, đường hoa quả... và rất nhiều vitamin các loại B1, B2, B6, E,... Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hóa) kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa, những hạt (của) phấn hoa trong mật ong tăng cường khả năng miễn dịch. Với dạ dày, mật ong làm giảm tiết axít nên các triệu chứng đau rát sẽ nhanh chóng mất đi.



Nhờ sư ưu đãi của thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước NEW ZEALAND một loại mật ong đặc biệt, cực kỳ hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa

Honeydew là loại mật ong được ong thu thập từ mật hoa rỉ ra từ các côn trùng sống trên các thân cây sồi đen và sồi đỏ tại New Zealand. Đây là một loài thực vật  khá phổ biến ở một số quốc gia và nổi tiếng nhất là từ rừng đen ở Đức.

Những cây sồi Đen (Nothofagus solandri) và Sồi Đỏ (N. fusca)  là hai loài cây sồi nơi sinh sống của hai loài côn trùng honeydew (vảy sồi muội) từ họ Margarodidae sản xuất một lượng mật ong lớn. Vì được sinh ra từ nhựa cây sồi và vảy sồi muội nên màu sắc loại mật ong này có màu sẫm.
Hai loài côn trùng là Ultracoelostoma assimileand U. brittini. U. brittini có xu hướng sống trong thân cây sồi, trong khi U. assimile (C.F.Morales) sống  trên cành và các cành cây, do đó dễ bắt gặp U.brittini trong các khu rừng sồi.
 Vậy nhờ đâu mà Honey Dew lại trở nên đặc biệt như thế?

ĐỘ DẪN ĐIỆN

Honeydew New Zealand là một điển hình của hầu hết honeydews có tính dẫn điện cao. Điều này xuất phát từ bản chất của việc hình thành honeydew. Côn trùng của bộ Hemiptera hút mật từ cây chủ và rỉ ra một mật. Sau đó ong mật thu thập như một nguồn mật hoa. Cách thức này hơi khác với bình thường . Ong sẽ hút dịch rỉ ra từ các loại côn trùng nói trên, bổ sung enzyme và tạo thành mật ong.
Độ dẫn điện là chỉ tiêu đo lường lượng khoáng chất và nguyên tố trong mật ong.
 Độ dẫn điện trung bình cho Honeydew là 1,19 mS/cm, cao gấp khoảng 10 lần trung bình các loại mật ong khác. Vì chứa nhiều khoáng chất  và các nguyên tố có giá trị dinh dưỡng, nên honeydew rất phổ biến tại châu Âu.

CARBOHYDRATE

Thông thường honeydew có ít  glucoza và fructoza hơn và thay thế bằng các loại đường phức tạp như maltose, erlose và melezitose do thêm enzym của côn trùng đường ruột.
 Điều này làm giảm xu hướng kết tinh mật ong. Honeydew kết tinh rất chậm và trong thực tế một số honeydews không bao giờ kết tinh. Các giá trị tiêu biểu cho Honeydew là:

HỢP CHẤT OLIGOSACCHARIDE

Một tính năng khác của Honeydew New Zealand là sự hiện diện của hợp chất oligosaccharide (loại đường phức tạp) ở các cấp độ cao hơn so với các loại mật ong khác.
Oligosaccharide là hợp chất duy trì và thúc đẩy các vi khuẩn có lợi trong ruột (vi khuẩn probiotic), đặc biệt là sau khi điều trị bằng thuốc kháng sinh. Như vậy oligosaccharide được xếp vào loại "prebiotics" tức là một thực phẩm cho men vi sinh.


CHẤT CHỐNG OXI HÓA

Trong một nghiên cứu tại trường đại học Lincoln,  Honeydew có tỷ lệ polyphenolics cao nhất, một trong các yếu tố quan trọng nhất của các hợp chất chống oxy hóa. Ngoài ra, bằng cách sử dụng các phương pháp ABTS và ORAC để tính chất chống oxy hoá, Honeydew luôn xếp hạng gần đầu trong số 10 mật ong loại thử nghiệm. Các kết quả thử nghiệm cho biết rằng Honeydew nằm trong số mật ong chứa chất chống oxy hóa cao nhất.

KHÁNG KHUẨN

Honeydew có tỷ lệ  Glucose Oxidase rất cao, mức độ của hoạt tính kháng khuẩn thường vượt hơn mức độ bình thường.

CÔNG DỤNG 

Trong mật ong Honeydews có Oligosaccharides giúp duy trì và thúc đẩy các vi khuẩn có lợi trong ruột (vi khuẩn probiotic), đặc biệt là sau khi điều trị bằng kháng sinh. Như oligosaccharides như vậy được xếp vào loại thực phẩm cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra Honeydrews còn có tác dụng chống oxy hóa cao hơn so với những mật ong thông thường khác.

CÁCH SỬ DỤNG: 

Nên dùng kết hợp với sữa chua để tạo hiệu quả tốt nhất

Đã có rất nhiều bệnh nhân đau dạ dày nặng thậm chí dẫn đến loét dạ dày cải thiện tình trạng bệnh tình vì sử dụng mật ong thường xuyên như một công thức hỗ trợ chữa bệnh đường tiêu hóa.

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thực phẩm chức năng | nhau thai cừu | dưỡng da cao cấp | kem chống nắng cao cấp| sản phẩm dành cho mẹ | sản phẩm dành cho bé yêu | chăn lông cừu| Kem đánh răng cao cấp | tâm sự phụ nữ | truyen tam su | doc bao tam su | doc tam su | báo tâm sự | cho con bu dung cach | ten mien | thuê vps giá rẻ | dịch vụ hosting | reseller hosting | seo hosting |