Làm đẹp ra ngoài với mật ong Manuka

by 02:26 0 nhận xét
Mật ong Manuka, thứ mà giới y học ưu ái gọi với cái tên “điều kỳ diệu của thiên nhiên” (wonder of nature), là một trong những bí quyết làm đẹp và tăng cường sức đề kháng hiện giờ mình đang dùng.



Lịch học và làm việc của mình khá căng, ăn uống không điều độ, nhưng từ lúc dùng Manuka đến giờ mình chưa bệnh lặt vặt bao giờ. Ngoài ra, mình thấy mụn mau lành hơn và da mặt đỡ khô hơn. Trong bài viết này, mình xin giới thiệu đôi nét về mật ong Manuka và chia sẻ cách sử dụng nó.



1. Mật ong manuka là gì?

Loại mật ong này được sản xuất bởi những con ong hút mật từ cây Manuka ở New Zealand. Vì vậy, mật ong Manuka là sản phẩm độc đáo của New Zealand và là một trong những loại mật ong mắc tiền nhất thế giới

2. Công dụng:

Thần dược chữa bệnh (ung thư, nhiễm khuẩn, loét dạ dày, viêm xoang, đầy hơi, béo phì,…). Mình không phải là bác sĩ, cũng chưa bị ung thư nên không phán nhiều mấy chuyện này.

Tăng cường sức đề kháng.

Nhanh chóng đẩy lùi đau họng, cảm nhẹ: khi bị đau họng, cách 2-3 tiếng bạn ngậm 1 muỗng nhỏ mật ong Manuka, sau khoảng 1 ngày sẽ thấy khỏe lại do mật ong có tính kháng khuẩn.
Thoa trực tiếp lên vết thương rồi băng lại, hoặc vết sẹo, mụn và vết thâm mụn, kiên trì sau một thời gian da sẽ lành hẳn do mật ong có tính làm lành da.

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thực phẩm chức năng | nhau thai cừu | dưỡng da cao cấp | kem chống nắng cao cấp| sản phẩm dành cho mẹ | sản phẩm dành cho bé yêu | chăn lông cừu| Kem đánh răng cao cấp | tâm sự phụ nữ | truyen tam su | doc bao tam su | doc tam su | báo tâm sự | cho con bu dung cach | ten mien | thuê vps giá rẻ | dịch vụ hosting | reseller hosting | seo hosting |